1 |
หนังสือประกาศรายชื่อผู้มีผลการปฏิบัติราชการดีเด่นและดีมาก ตามเอกสารแนบ
|
|
|
23 ธ.ค. 63 |
674 |
2 |
คำสั่งคณะทำงานปฏิบัติงานบริหารจัดการเว็บไซต์ของโรงพยาบาลน้ำหนาว
|
|
|
23 ธ.ค. 63 |
638 |
3 |
รายงานผลการติดตามการดำเนินงานและสรุปปัญหาแลอุปสรรคเผยแพร่ข้อมูลผ่านเว็บไซต์หน่วยงาน
|
|
|
23 ธ.ค. 63 |
626 |
4 |
ส่งสรุปรายงานการดำเนินการเรื่องร้องเรียนของโรงพยาบาลน้ำหนาว
|
|
|
23 ธ.ค. 63 |
643 |
5 |
กฎกระทรวงเรื่องการแบ่งส่วนราชการ
|
|
|
23 ธ.ค. 63 |
675 |
6 |
กฎกระทรวงเรื่องการแบ่งส่วนราชการ
|
|
|
23 ธ.ค. 63 |
644 |
7 |
สรุปวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างปีงบ63
|
|
|
23 ธ.ค. 63 |
652 |
8 |
การวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างปีงบ63
|
|
|
23 ธ.ค. 63 |
642 |
9 |
สรุปการจัดซื้อจัดจ้างในรอบไตรมาส1 ปีงบ2564
|
|
|
23 ธ.ค. 63 |
627 |
10 |
สรุปการจัดซื้อจัดจ้างในรอบไตรมาส1 ปีงบ2564 ต.ค-ธ.ค.64
|
|
|
23 ธ.ค. 63 |
648 |
11 |
ขออนุมัติประกาศเผยแพร่แผนจัดซื้อจัดจ้างปีงบ64
|
|
|
23 ธ.ค. 63 |
622 |
12 |
รายการแผนงบลงทุนปีงบ64
|
|
|
23 ธ.ค. 63 |
620 |
13 |
ประกาศพร้อมขออนุมัติเผยแพร่แผนจัดซื้อจัดจ้างปีงบ64
|
|
|
23 ธ.ค. 63 |
646 |
14 |
คำสั่งแต่งตั้งผู้ปิดปลดประกาศ
|
|
|
23 ธ.ค. 63 |
642 |
15 |
รายงานผลการปฏิบัติงานตามแผน
|
|
|
23 ธ.ค. 63 |
653 |
16 |
หนังสือแจ้งเวียนหลักฐานเกี่ยวกับแนวทางการตรวจสอบถึงความเกี่ยวข้องระหว่างเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับการจัดซื้อจัดจ้าง
|
|
|
23 ธ.ค. 63 |
675 |
17 |
หนังสือขออนุญาตนำเผยแพร่ประกาศสำนักงานปลัดเพื่อตรวจสอบบุคลาการด้านการจัดซื้อจัดจ้าง
|
|
|
26 ธ.ค. 65 |
656 |
18 |
ชุดใบสำคัญการเบิกจ่าย เดือนตุลาคม 2563 - ธันวาคม 2563
|
|
|
23 ธ.ค. 63 |
648 |
19 |
ชุดใบสำคัญการเบิกจ่าย เดือนตุลาคม 2563 - ธันวาคม 2563ไม่เกินห้าพันบาท
|
|
|
23 ธ.ค. 63 |
670 |
20 |
กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงาน
|
|
|
23 ธ.ค. 63 |
653 |
21 |
ยุทธสาสตร์ของประเทศ
|
|
|
23 ธ.ค. 63 |
639 |
22 |
ช่องทางการรับบริการศูนย์ไกล่เกลี่ย
|
|
|
23 ธ.ค. 63 |
678 |
23 |
พระราชบัญญัติมาตรฐานทางจริยธรรม
|
|
|
23 ธ.ค. 63 |
624 |
24 |
ประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือน
|
|
|
23 ธ.ค. 63 |
623 |
25 |
ข้อบังคับสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยจรรข้าราชการ
|
|
|
23 ธ.ค. 63 |
623 |
26 |
อินโฟกราฟฟิกคณะกรรมการจริยธรรม
|
|
|
23 ธ.ค. 63 |
652 |
27 |
จรรยาบรรณกระทรวงสาธารณสุข
|
|
|
23 ธ.ค. 63 |
637 |
28 |
แผนปฏิบัติการ ประจำปีงบประมาณ 2564
|
|
|
23 ธ.ค. 63 |
619 |
29 |
คู่มือปฏิบัติงานการรับเรื่องร้องเรียนด้านทุจริต
|
|
|
23 ธ.ค. 63 |
705 |
30 |
รายงานผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนด้านทุจริต63
|
|
|
23 ธ.ค. 63 |
712 |
31 |
คู่มือการยื่นขออนุญาตด้านอาหาร
|
|
|
23 ธ.ค. 63 |
693 |
32 |
ขั้นตอนการรับบริการของประชาชน
|
|
|
23 ธ.ค. 63 |
669 |
33 |
กรอบแนวทางการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ
|
|
|
23 ธ.ค. 63 |
700 |
34 |
บันทึกขออนุมัติเผยแพร่คำสั่งคณะทำงานบริหารจัดการเวปไซด์
|
|
|
23 ธ.ค. 63 |
710 |
35 |
แบบฟอร์มขออนมุัติเผยแพร่
|
|
|
23 ธ.ค. 63 |
721 |
36 |
บันทึกข้อความลงนามคำสั่ง
|
|
|
23 ธ.ค. 63 |
679 |
37 |
หนังสือแจ้งจัดสรรงบประมาณ
|
|
|
08 มี.ค. 64 |
590 |
38 |
ชุดสำคัญเบิกจ่ายไตรมาส2ไม่เกินห้าพัน มค.-มีค.64
|
|
|
08 มี.ค. 64 |
606 |
39 |
ชุดสำคัญเบิกจ่ายไตรมาส2เกินห้าพัน มค.-มีค.64
|
|
|
08 มี.ค. 64 |
590 |
40 |
แผนประมาณการค่าใช้จ่าย ปีงบประมาณ 2564
|
|
|
08 มี.ค. 64 |
566 |
41 |
ขออนุญาตรายงานผลการปฏิบขัติตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างปีงบ2564
|
|
|
08 มี.ค. 64 |
602 |
42 |
สรุปรายงานผลการปฺบัติตรามแผนการจัดซื้อจัดจ้างปีงบ2564
|
|
|
08 มี.ค. 64 |
608 |
43 |
ขออนุญาตประกาศเผยแพร่แบบสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างรอบเดือน มค.-มีค..64
|
|
|
08 มี.ค. 64 |
543 |
44 |
สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2564
|
|
|
08 มี.ค. 64 |
605 |
45 |
สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2564
|
|
|
08 มี.ค. 64 |
608 |
46 |
สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม2564
|
|
|
09 มี.ค. 64 |
587 |
47 |
บันทึกมาตรการบริหารทรัพยากรบุคคล
|
|
|
08 มี.ค. 64 |
573 |
48 |
ประกาศมาตรการบริหารทรัพยากรบุคคล
|
|
|
08 มี.ค. 64 |
610 |
49 |
กรอบแนวทางการบริหารทรัพยากรบุคคล
|
|
|
08 มี.ค. 64 |
573 |
50 |
บันทึกแจ้งเวียนประกาศมาตรการบริหารทรัพยากรบุคคล
|
|
|
08 มี.ค. 64 |
578 |
51 |
บันทึกประกาศแนวทางการยืมพัสดุประเภทคงรูปและสิ้นเปลีอง
|
|
|
08 มี.ค. 64 |
566 |
52 |
ประกาศแนวทางการยืมพัสดุประเภทคงรูปและสิ้นเปลือง
|
|
|
08 มี.ค. 64 |
529 |
53 |
บันทึกแจ้งเวียนหลักเกณฑ์การยืมพัสดุ
|
|
|
08 มี.ค. 64 |
539 |
54 |
บันทึกหลักเกณฑ์ วิธีการยืมพัสดุ
|
|
|
08 มี.ค. 64 |
481 |
55 |
แบบฟอร์มใบยืมพัสดุประเภทคงรูปและสิ้นเปลือง
|
|
|
08 มี.ค. 64 |
531 |
56 |
บันทึกแจ้งเวียนใบยืมพัสดุประเภทคงรูปและสิ้นเปลือง
|
|
|
08 มี.ค. 64 |
464 |
57 |
ประกาศเจตนารมณ์ต่อต้านการทุจริต
|
|
|
08 มี.ค. 64 |
481 |
58 |
รายงานสรุปผลการตอบสนองข้อร้องเรียน ไตรมาส2/2564
|
|
|
08 มี.ค. 64 |
499 |
59 |
บันทึกรายงานสรุปผลการดำเนินงานข้อร้องเรียน ไตรมาส 2/64
|
|
|
08 มี.ค. 64 |
500 |
60 |
รายงานสรุปผลการดำเนินงานข้อร้องเรียน ไตรมาส 2/2564
|
|
|
08 มี.ค. 64 |
502 |
61 |
คู่มือการจัดการเรื่องร้องเรียน
|
|
|
09 มี.ค. 64 |
502 |
62 |
บันทึกขออนุมัติลงนามนโยบายบริหารทรัพยากรบุคคล
|
|
|
12 มี.ค. 64 |
532 |
63 |
ประกาศนโยบายบริหารทรัพยากรบุคคล
|
|
|
12 มี.ค. 64 |
511 |
64 |
บันทึกขออนุมัติโครงการสร้างเสริมจริยธรรม
|
|
|
12 มี.ค. 64 |
531 |
65 |
โครงการอบรมสร้างเสริมจริยธรรม
|
|
|
12 มี.ค. 64 |
511 |
66 |
รายงานผลเรื่องร้องเรียนทุจริตและประพฤติมิชอบ
|
|
|
12 มี.ค. 64 |
462 |
67 |
บันทึกลงนามประกาศมาตรการป้องกันรับสินบนทุกรูปแบบ
|
|
|
12 มี.ค. 64 |
488 |
68 |
ประกาศมาตรการป้องกันรับสินบนทุกรูปแบบ
|
|
|
12 มี.ค. 64 |
572 |
69 |
บันทึกแจ้งเวียนประกาศมาตรการป้องกันรับสินบนทุกรูปแบบ
|
|
|
12 มี.ค. 64 |
511 |
70 |
รายงานผลการกำกับติดตามมาตรการป้องกันรับสินบนทุกรูปแบบ ไตรมาส 2_64
|
|
|
12 มี.ค. 64 |
514 |
71 |
บันทึกลงนามประกาศเจตนารมณ์ต่อต้านทุจริต
|
|
|
12 มี.ค. 64 |
510 |
72 |
ภาพประกาศเจตนารมณ์ต่อต้านทุจริต
|
|
|
12 มี.ค. 64 |
544 |
73 |
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน
|
|
|
12 มี.ค. 64 |
504 |
74 |
บันทึกขออนุมัติแผนต่อต้านการทุจริต
|
|
|
12 มี.ค. 64 |
475 |
75 |
แผนต่อต้านการทุจริต64
|
|
|
12 มี.ค. 64 |
522 |
76 |
แผนดำเนินงานชมรมจริยธรรม64
|
|
|
12 มี.ค. 64 |
489 |
77 |
รายงานผลงานป้องกันและปราบปรามการทุจริต รอบ 6 เดือน 64
|
|
|
12 มี.ค. 64 |
531 |
78 |
บันทึกผลงานตามแผนป้องกันและปราบปรามทุจริต รอบ 6 เดือน
|
|
|
12 มี.ค. 64 |
531 |
79 |
แบบฟอร์ม2 แบบรายงานตามแผนด้านส่งเสริมคุณธรรม รอบ 6 เดือน
|
|
|
12 มี.ค. 64 |
520 |
80 |
แบบฟอร์ม3 แบบติดตามแผนด้านส่งเสริมคุณธรรม รอบ 6 เดือน
|
|
|
12 มี.ค. 64 |
493 |
81 |
สรุปรายงานการประชุมผลประโยชน์ทับซ้อน64
|
|
|
13 มี.ค. 64 |
541 |
82 |
รายงานการวิเคราะห์ผลประโยชน์ทับซ้อน64
|
|
|
13 มี.ค. 64 |
590 |
83 |
บันทึกเผยแพร่รายงานการวิเคราะห์ผลประโยชน์ทับซ้อน64
|
|
|
13 มี.ค. 64 |
522 |
84 |
บันทึกเห็นชอบและเผยแพร่แนวทางปฏิบัติป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน64
|
|
|
13 มี.ค. 64 |
543 |
85 |
แนวทางปฏิบัติป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน64
|
|
|
13 มี.ค. 64 |
581 |
86 |
บันทึกแจ้งเวียนแนวทางปฏิบัติป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน64
|
|
|
13 มี.ค. 64 |
471 |
87 |
บันทึกกำกับติดตามผลปฏิบัติตามแนวทางป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน64
|
|
|
13 มี.ค. 64 |
558 |
88 |
บันทึกขออนุมัติดำเนินโครงการป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน64
|
|
|
13 มี.ค. 64 |
502 |
89 |
โครงการอบรมให้ความรู้ป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน64
|
|
|
13 มี.ค. 64 |
477 |
90 |
บันทึกรายงานผลการอบรมโครงการป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน64
|
|
|
13 มี.ค. 64 |
505 |
91 |
รายงานผลการอบรมโครงการป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน64
|
|
|
13 มี.ค. 64 |
492 |
92 |
รายชื่อผู้เข้าอบรมโครงการป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน64
|
|
|
13 มี.ค. 64 |
506 |
93 |
ภาพถ่ายอบรมโครงการป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน64
|
|
|
13 มี.ค. 64 |
491 |
94 |
บันทึกขออนุมัติดำเนินโครงการ Strong
|
|
|
13 มี.ค. 64 |
513 |
95 |
โครงการจิตพอเพียงต้านทุจริต Strong
|
|
|
13 มี.ค. 64 |
557 |
96 |
บันทึกรายงานผลการอบรมโครงการ Strong64
|
|
|
13 มี.ค. 64 |
495 |
97 |
รายงานผลการอบรมโครงการ Strong
|
|
|
13 มี.ค. 64 |
497 |
98 |
รายชื่อผู้เข้าอบรมโครงการ Strong64
|
|
|
13 มี.ค. 64 |
484 |
99 |
ภาพอบรมโครงการ Strong64
|
|
|
13 มี.ค. 64 |
532 |
100 |
หลักฐานแสดงการรวมกลุ่มชมรม Strong
|
|
|
13 มี.ค. 64 |
557 |
101 |
รายชื่อสมาชิกกลุ่มชมรม Strong
|
|
|
13 มี.ค. 64 |
530 |
102 |
แนวทางการดำเนินงานของชมรม Strong
|
|
|
13 มี.ค. 64 |
488 |
103 |
กิจกรรมการดำเนินงานของชมรม STRONG ที่มีความต่อเนื่อง
|
|
|
13 มี.ค. 64 |
525 |
104 |
บันทึกลงนามประกาศแนวทางป้องกันการล่วงละเมิดทางเพศในที่ทำงาน
|
|
|
13 มี.ค. 64 |
476 |
105 |
ประกาศเจตนารมณ์ป้องกันการล่วงละเมิดทางเพศในที่ทำงาน
|
|
|
13 มี.ค. 64 |
493 |
106 |
บันทึกรายงานผลตามแนวทางป้องกันการล่วงละเมิดทางเพศในที่ทำงาน
|
|
|
13 มี.ค. 64 |
523 |
107 |
คู่มือแนวทางป้องกันการล่วงละเมิดทางเพศในที่ทำงาน
|
|
|
13 มี.ค. 64 |
511 |
108 |
บันทึกแจ้งเวียนแนวทางปฏิบัติป้องกันการล่วงละเมิดทางเพศในที่ทำงาน
|
|
|
13 มี.ค. 64 |
472 |
109 |
สรุปรายงานการประชุมกรรมการบริหารโรงพยาบาลน้ำหนาว ครั้งที่ ๔/2564
|
|
|
13 มี.ค. 64 |
510 |
110 |
รายชื่อผู้เข้าอบรมโครงการเสริมสร้างและพัฒนาจริยธรรม64
|
|
|
13 มี.ค. 64 |
478 |
111 |
ภาพอบรมโครงการเสริมสร้างและพัฒนาจริยธรรม64
|
|
|
13 มี.ค. 64 |
489 |
112 |
บันทึกรายงานผลการอบรมโครงการเสริมสร้างและพัฒนาจริยธรรม64
|
|
|
13 มี.ค. 64 |
478 |
113 |
รายงานการผลการอบรมโครงการเสริมสร้างและพัฒนาจริธรรม64
|
|
|
13 มี.ค. 64 |
481 |
114 |
บันทึกขออนุมัติจัดประชุมวิเคราะห์ผลประโยชน์ทับซ้อน64
|
|
|
13 มี.ค. 64 |
546 |
115 |
บันทึกขออนุมัติดำเนินโครงการพัฒนาระบบเฝ้าระวังป้องกันควบคุมโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง
|
|
|
13 มี.ค. 64 |
552 |
116 |
โครงการพัฒนาระบบเฝ้าระวังป้องกันควบคุมโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง
|
|
|
13 มี.ค. 64 |
578 |
117 |
รายงานการประชุม อสม.ตำบลน้ำหนาว
|
|
|
13 มี.ค. 64 |
606 |
118 |
รายงานการติดตามประเมินผลโครงการพัฒนาระบบเฝ้าระวังป้องกันควบคุมโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง
|
|
|
13 มี.ค. 64 |
598 |
119 |
รายงานการดำเนินงานโครงการพัฒนาระบบเฝ้าระวังป้องกันควบคุมโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง
|
|
|
13 มี.ค. 64 |
611 |
120 |
ภาพกิจกรรมโครงการพัฒนาระบบเฝ้าระวังป้องกันควบคุมโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง
|
|
|
13 มี.ค. 64 |
613 |
121 |
รายชื่อผู้ได้รับการคัดกรองเบาหวานและความดันโลหิตสูง
|
|
|
13 มี.ค. 64 |
626 |
122 |
ประกาศข้าราชการผู้มีผลการปฏิบัติราชการระดับดีเด่นและดีมาก รอบ2_63
|
|
|
15 มี.ค. 64 |
633 |
123 |
ชุดสำคัญการเบิกจ่ายวงเงินห้าพันบาทขึ้นไปไตรมาส3ปีงบ64
|
|
|
08 มิ.ย. 64 |
483 |
124 |
ชุดสำคัญการเบิกจ่ายวงเงินไม่เกินห้าพันบาทไตรมาส3ปีงบ64
|
|
|
08 มิ.ย. 64 |
501 |
125 |
ขออนุญาตประกาศเผยแพร่แบบสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างรอบเดือน เม.ย.-มิ.ย.64
|
|
|
08 มิ.ย. 64 |
500 |
126 |
สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน2564
|
|
|
08 มิ.ย. 64 |
507 |
127 |
สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2564
|
|
|
08 มิ.ย. 64 |
578 |
128 |
สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2564
|
|
|
08 มิ.ย. 64 |
518 |
129 |
ประกาศข้าราชการผู้มีผลการปฏิบัติราชการระดับดีเด่นและดีมาก รอบ1_64
|
|
|
10 มิ.ย. 64 |
559 |
130 |
รายงานผลการกำกับติดตามมาตรการป้องกันรับสินบนทุกรูปแบบ ไตรมาส 3_64
|
|
|
10 มิ.ย. 64 |
571 |
131 |
รายงานผลการดำเนินงานป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน ไตรมาส3_64
|
|
|
10 มิ.ย. 64 |
599 |
132 |
รายงานผลการกำกับติดตามแผนจริยธรรม ไตรมาส4_64
|
|
|
31 ส.ค. 64 |
469 |
133 |
สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกรกฎาคม64
|
|
|
31 ส.ค. 64 |
486 |
134 |
รายงานผลการกำกับติดตามมาตรการป้องกันปัญหาล่วงละเมิดทางเพศในการทำงาน ไตรมาส 4_64
|
|
|
31 ส.ค. 64 |
459 |
135 |
สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2564
|
|
|
31 ส.ค. 64 |
472 |
136 |
หลักฐานชุดสำคัญเบิกจ่ายไตรมาส4 วงเงิน 5,000 ขึ้นไป
|
|
|
31 ส.ค. 64 |
584 |
137 |
แบบฟอร์ม 2 รายงานผลการดำเนินงานด้านส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรม รอบ 12 เดือน
|
|
|
31 ส.ค. 64 |
601 |
138 |
แบบฟอร์ม 3 รายงานผลการดำเนินงานด้านส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรม รอบ 12 เดือน
|
|
|
31 ส.ค. 64 |
579 |
139 |
หลักฐานชุดสำคัญเบิกจ่ายไตรมาส4 วงเงิน สูงสูด
|
|
|
31 ส.ค. 64 |
603 |
140 |
รายงานผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน รอบ 12 เดือน
|
|
|
31 ส.ค. 64 |
552 |
141 |
รายงานผลการดำเนินงานตอบสนองเรื่องร้องเรียน รอบ 12 เดือน
|
|
|
01 ก.ย. 64 |
645 |
142 |
สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนทุจริตและประพฤติมิชอบ รอบ 12 เดือน
|
|
|
01 ก.ย. 64 |
603 |
143 |
สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2564
|
|
|
01 ก.ย. 64 |
593 |
144 |
สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2564
|
|
|
22 มี.ค. 65 |
456 |
145 |
สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2564
|
|
|
22 มี.ค. 65 |
446 |
146 |
สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2564
|
|
|
22 มี.ค. 65 |
462 |
147 |
แบบฟอร์มเผยแพร่เพื่อตรวจสอบบุคลากรด้านการจัดซื้อจัดจ้าง
|
|
|
22 มี.ค. 65 |
445 |
148 |
แบบฟอร์มเผยแพร่ขึ้นเว็บสรุปการจัดซื้อจัดจัดไตรมาส1
|
|
|
22 มี.ค. 65 |
443 |
149 |
แบบฟอร์มเผยแพร่สรุปผลการวิเคราะห์จัดซื้อจัดจ้างปีงบ๒๕๖๔
|
|
|
29 ธ.ค. 64 |
459 |
150 |
สรุปการวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างปีงบ2564
|
|
|
22 มี.ค. 65 |
485 |
151 |
แผนจัดหาวัสดุสำนักงานปีงบ2565
|
|
|
29 ธ.ค. 64 |
459 |
152 |
แบบขึ้นเว็บหนังสือจัดสรรและแผน
|
|
|
22 มี.ค. 65 |
451 |
153 |
รายงานผลการปฏิบัติตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างปีงบ2565
|
|
|
29 ธ.ค. 64 |
433 |
154 |
แบบประกาศขึ้นเว็บรายงานผลปฏิบัติตามแผน
|
|
|
29 ธ.ค. 64 |
446 |
155 |
ขออนุญาตเผยแพร่รายงานผลการติดตามการดำเนินงานเผยแพร่ข้อมูลผ่านเวปไซด์หน่วยงาน
|
|
|
30 ธ.ค. 64 |
473 |
156 |
รายงานผลการติดตามการดำเนินงานและปัญหาอุปสรรคเผยแพร่ข้อมูลผ่านเวปไซด์หน่วยงาน
|
|
|
30 ธ.ค. 64 |
443 |
157 |
แบบฟอร์มขอเผยแพร่ข้อมูลผ่านเวปไซด์หน่วยงาน
|
|
|
30 ธ.ค. 64 |
453 |
158 |
ขอสเนอสรุปผลการวิเคราะห์จัดซื้อจัดจ้างงบ64
|
|
|
22 มี.ค. 65 |
496 |
159 |
ขออนุมัติประกาศเผยแพร่แผนจัดซื้อจัดจ้างงบ65
|
|
|
22 มี.ค. 65 |
466 |
160 |
ประกาศเผยแพร่แผนจัดซื้อจ้ดจ้างงบ65
|
|
|
30 ธ.ค. 64 |
487 |
161 |
ขออนุญาตรายงานผลการปฏิบขัติตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างปีงบ2565
|
|
|
30 ธ.ค. 64 |
522 |
162 |
ขออนุญาตประกาศเผยแพร่แบบสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างรอบเดือน ต.ค.-ธ.ค.64
|
|
|
22 มี.ค. 65 |
456 |
163 |
แผนการลงทุนโรงพยาบาลน้ำหนาวปีงบ2565
|
|
|
30 ธ.ค. 64 |
491 |
164 |
หนังสือแจ้งจัดสรรงบประมาณปีงบ2565
|
|
|
22 มี.ค. 65 |
505 |
165 |
แผนปฏิบัติการ ประจำปีงบประมาณ 2565
|
|
|
30 ธ.ค. 64 |
507 |
166 |
สรุปรายงานการประชุมประจำเดือนพฤศจิกายน 2564
|
|
|
23 มี.ค. 65 |
427 |
167 |
ประกาศผลการปฏิบัติราชการระดับดีเด่นดีมาก2_64
|
|
|
23 มี.ค. 65 |
445 |
168 |
ภาพถ่ายอบรมโครงการจริยธรรม65
|
|
|
24 มี.ค. 65 |
446 |
169 |
รายงานผลการอบรมโครงการจริยธรรม65
|
|
|
24 มี.ค. 65 |
449 |
170 |
แผนชมรมจริยธรรมโรงพยาบาลน้ำหนาว ปี 2565
|
|
|
26 มี.ค. 65 |
460 |
171 |
ขออนุญาตรายงานผลปฏิบัติตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างไตรมาส2ปีงบ65
|
|
|
28 มี.ค. 65 |
444 |
172 |
รายงานผลการปฏิบัติตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างปีงบ2565ไตรมาสที่2
|
|
|
28 มี.ค. 65 |
424 |
173 |
แบบฟอร์มขออนุญาตประกาศเผยแพร่ผลการปฏิบัติตามแผนจัดซื้อจัดจ้างปีงบ65ไตรมาส2
|
|
|
28 มี.ค. 65 |
407 |
174 |
ขออนุญาตประกาศเผยแพร่แบบสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างรอบเดือน ม.ค.-มี.ค.65
|
|
|
28 มี.ค. 65 |
418 |
175 |
สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2565
|
|
|
28 มี.ค. 65 |
462 |
176 |
สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2565
|
|
|
28 มี.ค. 65 |
431 |
177 |
สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2565
|
|
|
28 มี.ค. 65 |
414 |
178 |
แบบฟอร์มขออนุญาตประกาศสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างไตรมาส2ปีงบ65 ม.ค.-มี.ค.65
|
|
|
28 มี.ค. 65 |
425 |
179 |
ประกาศนโยบายบริหารทรัพยากรบุคคล
|
|
|
28 มี.ค. 65 |
435 |
180 |
บันทึกข้อความลงนามนโยบายบริหารทรัพยากรบุคคล
|
|
|
28 มี.ค. 65 |
443 |
181 |
แบบฟอร์มเผยแพร่นโยบายบริหารทรัพยากรบุคคล
|
|
|
28 มี.ค. 65 |
413 |
182 |
บันทึกขออนุมัติลงนามและเผยแพร่แผนพัฒนาบุคลากร
|
|
|
28 มี.ค. 65 |
418 |
183 |
แผนพัฒนาบุคลากร2565
|
|
|
28 มี.ค. 65 |
411 |
184 |
แบบฟอร์มเผยแพร่แผนพัฒนาบุคลากร
|
|
|
28 มี.ค. 65 |
468 |
185 |
บันทึกแจ้งเวียนประกาศกระบวนการประเมินผลการปฏิบัติราชการ
|
|
|
28 มี.ค. 65 |
428 |
186 |
แบบฟอร์มเผยแพร่ประกาศส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสประเมินผลการปฏิบัติราชการ
|
|
|
28 มี.ค. 65 |
431 |
187 |
บันทึกขออนุมัติประกาศรายชื่อผู้มีผลการปฏิบัติราชการดีเด่น
|
|
|
28 มี.ค. 65 |
414 |
188 |
ประกาศรายชื่อผู้มีผลการปฏิบัติราชการดีเด่น
|
|
|
28 มี.ค. 65 |
418 |
189 |
แบบฟอร์มประกาศรายชื่อผู้มีผลปฏิบัติราชการดีเด่น
|
|
|
28 มี.ค. 65 |
455 |
190 |
บันทึกเสนอโครงการจริยธรรม65
|
|
|
29 มี.ค. 65 |
410 |
191 |
โครงการอบรมสร้างเสริมจริยธรรม65
|
|
|
29 มี.ค. 65 |
410 |
192 |
รายชื่อผู้เข้าอบรมโครงการจริยธรรม65
|
|
|
29 มี.ค. 65 |
414 |
193 |
รายงานผลการดำเนินโครงการอบรมจริยธรรม65
|
|
|
29 มี.ค. 65 |
452 |
194 |
แบบฟอร์มเผยแพร่ผลการดำเนินโครงการอบรมจริยธรรม65
|
|
|
29 มี.ค. 65 |
418 |
195 |
บันทึกลงนามคำสั่งป้องกันการรับสินบนทุกรูปแบบ
|
|
|
29 มี.ค. 65 |
458 |
196 |
ประกาศมาตรการป้องกันรับสินบนทุกรูปแบบ
|
|
|
29 มี.ค. 65 |
435 |
197 |
บันทึกแจ้งเวียนประกาศมาตรการป้องกันรับสินบนทุกรูปแบบ
|
|
|
29 มี.ค. 65 |
424 |
198 |
แบบฟอร์มเผยแพร่ประกาศมาตรการป้องกันการรับสินบนทุกรูปแบบ
|
|
|
29 มี.ค. 65 |
399 |
199 |
บันทึกลงนามประกาศเจตนารมณ์ต่อต้านทุจริต
|
|
|
29 มี.ค. 65 |
464 |
200 |
แนวทางปฏิบัติตามเกณฑ์จริยธรรมการจัดซื้อจัดหายาและเวชภัณฑ์มิใช่ยา
|
|
วรรณวิมล เหลือล้น |
23 ก.พ. 67 |
426 |
201 |
บันทึกแจ้งเวียนแนวทางปฏิบัติตามเกณฑ์จริยธรรมการจัดซื้อจัดหายาและเวชภัณฑ์มิใช่ยา
|
|
|
29 มี.ค. 65 |
424 |
202 |
ประกาศเจตนารมณ์การต่อต้านการทุจริตจัดซื้อยาและเวชภัณฑ์มิใช่ยา
|
|
|
29 มี.ค. 65 |
436 |
203 |
แบบฟอร์มเผยแพร่ประกาศเจตนารมณ์ต่อต้านการทุจริต
|
|
|
29 มี.ค. 65 |
411 |
204 |
ภาพกิจกรรมประกาศเจตนารมณ์ต่อต้านการทุจริต
|
|
|
29 มี.ค. 65 |
426 |
205 |
บันทึกลงนามแผนป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ65
|
|
|
29 มี.ค. 65 |
445 |
206 |
แผนป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ65
|
|
|
29 มี.ค. 65 |
432 |
207 |
แบบฟอร์มเผยแพร่แผนป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ
|
|
|
29 มี.ค. 65 |
434 |
208 |
บันทึกขออนุญาตเผยแพร่ผลการดำเนินงานตามแผนป้องกันการทุจริต
|
|
|
29 มี.ค. 65 |
447 |
209 |
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนป้องกันปราบปรามการทุจริต
|
|
|
29 มี.ค. 65 |
450 |
210 |
แบบฟอร์มเผยแพร่ผลการดำเนินงานตามแผนป้องกันการทุจริต
|
|
|
29 มี.ค. 65 |
417 |
211 |
ผลการดำเนินงานชมรมจริยธรรมไตรมาส2
|
|
|
29 มี.ค. 65 |
444 |
212 |
บันทึกขออนุมัติจัดประชุมผลประโยชน์ทับซ้อน
|
|
|
29 มี.ค. 65 |
468 |
213 |
สรุปรายงานการประชุมผลประโยชน์ทับซ้อน
|
|
|
29 มี.ค. 65 |
420 |
214 |
รายงานการวิเคราะห์ความเสี่ยงผลประโยชน์ทับซ้อน
|
|
|
29 มี.ค. 65 |
429 |
215 |
บันทึกรายงานวิเคราะห์ความเสี่ยงผลประโยชน์ทับซ้อนและขอเผยแพร่
|
|
|
29 มี.ค. 65 |
432 |
216 |
แบบฟอร์มเผยแพร่รายงานผลประโยชน์ทับซ้อน
|
|
|
29 มี.ค. 65 |
415 |
217 |
แนวปฏิบัติเกี่ยวกับการยืมพัสดุประเภทใช้คงรูปและประเภทใช้สิ้นเปลือง
|
|
|
29 มี.ค. 65 |
417 |
218 |
หนังสือแจ้งเวียนแนวปฏิบัติเกี่ยวกับการยืมพัสดุประเภทคงรูปและประเภทใช้สิ้นเปลือง
|
|
|
29 มี.ค. 65 |
408 |
219 |
แบบฟอร์มขอเผยแพร่แนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการใช้ทรัพย์สินของราชการ
|
|
|
29 มี.ค. 65 |
428 |
220 |
บันทึกขออนุมัติเผยแพร่แนวทางปฏิบัติป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน
|
|
|
29 มี.ค. 65 |
439 |
221 |
แนวทางปฏิบัติป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน
|
|
|
29 มี.ค. 65 |
432 |
222 |
แจ้งเวียนแนวทางปฏิบัติป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน
|
|
|
29 มี.ค. 65 |
446 |
223 |
บันทึกรายงานผลการดำเนินงานป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน
|
|
|
29 มี.ค. 65 |
455 |
224 |
แบบฟอร์มเผยแพร่ผลการดำเนินงานป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน
|
|
|
29 มี.ค. 65 |
408 |
225 |
แนวทางการดำเนินงานชมรม STRONG
|
|
|
29 มี.ค. 65 |
439 |
226 |
รายชื่อสมาชิกชมรม STRONG
|
|
|
29 มี.ค. 65 |
406 |
227 |
กิจกรรมดำเนินงานชมรม STRONG
|
|
|
29 มี.ค. 65 |
464 |
228 |
แบบฟอร์มเผยแพร่กิจกรรมการดำเนินงานชมรม STRONG
|
|
|
29 มี.ค. 65 |
408 |
229 |
บันทึกรายงานเรี่ยไร
|
|
|
29 มี.ค. 65 |
435 |
230 |
รายงานการเรี่ยไร
|
|
|
29 มี.ค. 65 |
459 |
231 |
แบบฟอร์มเผยแพร่รายงานเรี่ยไร
|
|
|
29 มี.ค. 65 |
404 |
232 |
ขออนุมัติดำเนินโครงการอบรมให้ความรู้การป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน65
|
|
|
30 มี.ค. 65 |
434 |
233 |
โครงการอบรมให้ความรู้การป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน65
|
|
|
30 มี.ค. 65 |
420 |
234 |
รายชื่อผู้เข้าอบรมโครงการอบรมให้ความรู้การป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน
|
|
|
30 มี.ค. 65 |
448 |
235 |
บันทึกรายงานผลการดำเนินงานป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน
|
|
|
30 มี.ค. 65 |
423 |
236 |
รายงานผลโครงการอบรมให้ความรู้การป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน65
|
|
|
30 มี.ค. 65 |
418 |
237 |
ภาพกิจกรรมโครงการอบรมให้ความรู้การป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน
|
|
|
30 มี.ค. 65 |
437 |
238 |
แบบฟอร์มเผยแพร่ผลอบรมโครงการอบรมให้ความรู้การป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน
|
|
|
30 มี.ค. 65 |
451 |
239 |
บันทึกลงนามประกาศเจตนารมณ์ต่อต้านทุจริต
|
|
|
30 มี.ค. 65 |
432 |
240 |
ประกาศเจตนารมณ์ต่อต้านการทุจริต
|
|
|
30 มี.ค. 65 |
432 |
241 |
มีกิจกรรมประกาศเจตนารมณ์สุจริต
|
|
|
30 มี.ค. 65 |
423 |
242 |
ภาพถ่ายกิจกรรมประกาศเจตนารมณ์สุจริต
|
|
|
30 มี.ค. 65 |
454 |
243 |
แบบฟอร์มเผยแพร่ประกาศเจตนารมณ์ต่อต้านการทุจริต
|
|
|
30 มี.ค. 65 |
438 |
244 |
บันทึกอนุมัติลงนามประกาศมาตรการป้องกันการล่วงละเมิดทางเพศ
|
|
|
30 มี.ค. 65 |
476 |
245 |
ประกาศเจตนารมณ์ป้องกันการล่วงละเมิดทางเพศ
|
|
|
30 มี.ค. 65 |
468 |
246 |
คู่มือแนวทางปฏิบัติการป้องกันและแก้ไขปัญหาล่วงละเมิดทางเพศ
|
|
|
30 มี.ค. 65 |
453 |
247 |
บันทึกแจ้งเวียนมาตรการป้องกันการล่วงละเมิดทางเพศ
|
|
|
30 มี.ค. 65 |
435 |
248 |
สรุปการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการทุจริต
|
|
|
31 มี.ค. 65 |
496 |
249 |
บันทึกประกาศแนวทางปฏิบัติเกี่ยวการใช้ทรัพย์สินของราชการ
|
|
|
31 มี.ค. 65 |
524 |
250 |
แบบฟอร์มแผยแพร่สรุปผลการดำเนินงานข้อร้องเรียน
|
|
|
31 มี.ค. 65 |
523 |
251 |
แบบฟอร์มขอเผยแพร่ระบบการตอบสนองข้อร้องเรียน
|
|
|
31 มี.ค. 65 |
535 |
252 |
ขออนุญาตเผยแพร่ระบบการตอบสนองการดำเนินการเกี่ยวกับข้อร้องเรียน
|
|
|
31 มี.ค. 65 |
467 |
253 |
ขออนุญาตเผยแพร่รายงานสรุปผลการดำเนินการร้องเรียน
|
|
|
31 มี.ค. 65 |
504 |
254 |
แบบฟอร์มขอเผยแพร่ระบบารตอบสนองการดำเนินเรื่องร้องเรียน
|
|
|
31 มี.ค. 65 |
490 |
255 |
แบบฟอร์มขอเผยแพร่รายงานสรุปผลการดำเนินงานข้อร้องเรียน
|
|
|
31 มี.ค. 65 |
475 |
256 |
ผลการกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริต ปี 2565
|
|
|
09 ก.ย. 65 |
454 |
257 |
แบบฟอร์มการเผยแพร่ผลการกำกับติดตามแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริต65
|
|
|
09 ก.ย. 65 |
425 |
258 |
รายงานผลการกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรม65
|
|
|
09 ก.ย. 65 |
408 |
259 |
สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ65
|
|
|
09 ก.ย. 65 |
408 |
260 |
แบบฟอร์มเผยแพร่สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ65
|
|
|
09 ก.ย. 65 |
427 |
261 |
รายงานสรุปผลการกำกับติดตาม ประกาศมาตรการการป้องกันการรับสินบน ทุกรูปแบบ65
|
|
|
09 ก.ย. 65 |
411 |
262 |
แบบฟอร์มเผยแพร่มาตรการป้องกันการรับสินบนทุกรูปแบบ65
|
|
|
09 ก.ย. 65 |
431 |
263 |
รายงานสรุปผลกำกับติดตามมาตรการป้องกันการรับสินบนในการเบิกจ่ายยา65
|
|
|
09 ก.ย. 65 |
431 |
264 |
แบบฟอร์มเผยแพร่ผลการติดตามมาตรการป้องกันการรับสินบนในการเบิกจ่ายยา65
|
|
|
09 ก.ย. 65 |
462 |
265 |
รายงานรายงานการเรี่ยไรและการให้หรือรับของขวัญ65
|
|
|
09 ก.ย. 65 |
454 |
266 |
แบบฟอร์มเผยแพร่รายงานการเรี่ยไรและการให้หรือรับของขวัญ65
|
|
|
09 ก.ย. 65 |
455 |
267 |
รายงานการกำกับติดตามมาตรการป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดทางเพศในการทำงาน65
|
|
|
09 ก.ย. 65 |
435 |
268 |
แบบฟอร์มเผยแพร่รายงานกำกับติดตามปัญหาการล่วงละเมิดทางเพศในที่ทำงาน65
|
|
|
09 ก.ย. 65 |
431 |
269 |
ขออนุญาตรายงานผลการปฏิบัติตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างไตรมาส4ปีงบ2565
|
|
|
12 ก.ย. 65 |
424 |
270 |
สรุปรายงานผลการดำเนินการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุไตรมาส4 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
|
|
|
12 ก.ย. 65 |
388 |
271 |
แบบฟอร์มเผยแพร่รายงานผลการปฏินัติตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างไตรมาส4ปีงบ65
|
|
|
12 ก.ย. 65 |
557 |
272 |
ขออนุญาตประกาศเผยแพร่สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง(สขร.)ไตรมาส4 ก.ค.-ก.ย.65
|
|
|
12 ก.ย. 65 |
550 |
273 |
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างสขร.1ไตรมาส4 กรกฎาคม ปีงบ2565
|
|
|
12 ก.ย. 65 |
560 |
274 |
แบบฟอร์มสรุปแผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างสขร.1ไตรมาส4 เดือน สิงหาคม 2565
|
|
|
12 ก.ย. 65 |
555 |
275 |
แบบฟอร์มสรุปแผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างสขร.1ไตรมาส4 เดือน กันยายน 2565
|
|
|
12 ก.ย. 65 |
613 |
276 |
แบบฟอร์มขอประกาศเผยแพร่ผลการจัดซื้อจัดจ้างไตรมาส4ก.ค.-ก.ย.ปีงบ65
|
|
|
12 ก.ย. 65 |
591 |
277 |
ขออนุญาตเผยแพร่ระบบการตอบสนองการดำเนินการเกี่ยวกับข้อร้องเรียนไตรมาส4ปีงบ65
|
|
|
12 ก.ย. 65 |
623 |
278 |
แบบฟอร์มขอเผยแพร่ระบบารตอบสนองการดำเนินงานเกี่ยวกับข้อร้องเรียนไตรมาส4งบ65
|
|
|
12 ก.ย. 65 |
590 |
279 |
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการขับเคลื่อนชมรมจริยธรรม
|
|
|
30 พ.ย. 65 |
520 |
280 |
แผนการดำเนินงานชมรมจริยธรรม ปี 2566
|
|
|
30 พ.ย. 65 |
494 |
281 |
สรุปผลการวิเคราะห์การจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณที่ผ่านมา(ปีงบ2565)
|
|
|
28 ธ.ค. 65 |
380 |
282 |
ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้างการจัดหาพัสดุปีงบประมาณ2566
|
|
|
28 ธ.ค. 65 |
357 |
283 |
ขออนุญาตรายงานผลการปฏิบัติตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างไตรมาส1ปีงบ2566
|
|
|
28 ธ.ค. 65 |
464 |
284 |
แบบฟอร์มเผยแพร่ข้อมูลผ่านเวปไซด์
|
|
|
28 ธ.ค. 65 |
473 |
285 |
บันทึกขออนุมัติเผยแพร่คำสั่งเว็บไซด์
|
|
|
28 ธ.ค. 65 |
469 |
286 |
ขอประกาศเผยแพร่สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจัางไตรมาส1ในรอบเดือน ต.ค.-ธ.ค.2565
|
|
|
28 ธ.ค. 65 |
447 |
287 |
บันทึกรายงานผลการดำเนินงานและสรุปปัญหาการเผยแพร่ข้อมูลผ่านเว็บไซด์65
|
|
|
28 ธ.ค. 65 |
491 |
288 |
ข้อกำหนดจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
|
|
|
29 ธ.ค. 65 |
465 |
289 |
แผนปฏิบัติการเครือข่ายบริการสุขภาพน้ำหนาว ปีงบประมาณ 2566
|
|
|
29 ธ.ค. 65 |
476 |
290 |
แผนและผลรายได้-ค่าใช้จ่าย ปีงบประมาณ 2565
|
|
|
29 ธ.ค. 65 |
486 |
291 |
แผนพัฒนาบุคลากร ปีงบประมาณ 2566
|
|
|
30 มี.ค. 66 |
344 |
292 |
ประกาศนโยบายบริหารทรัพยากรบุคคล ปีงบประมาณ 2566
|
|
|
30 มี.ค. 66 |
294 |
293 |
ประกาศผลการประเมินการปฏิบัติราชการ รอบ 2 ปีงบประมาณ 2565
|
|
|
30 มี.ค. 66 |
331 |
294 |
รายงานผลการปฏิบัติตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างไตรมาสที่2ปีงบ2566
|
|
|
30 มี.ค. 66 |
348 |
295 |
โครงการเสริมสร้างและพัฒนาทางด้านจริยธรรม ปีงบประมาณ 2566
|
|
|
30 มี.ค. 66 |
281 |
296 |
มาตรการการป้องกันการรับสินบนทุกรูปแบบ ปีงบประมาณ 2566
|
|
|
30 มี.ค. 66 |
288 |
297 |
สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างไตรมาส2 ในรอบเดือน มกราคม-มีนาคม 2566
|
|
|
30 มี.ค. 66 |
305 |
298 |
คู่มือการปฏิบัติงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการเจ้าหน้าที่
|
|
|
30 มี.ค. 66 |
293 |
299 |
คู่มือการจัดการเรื่องการร้องทุกข์และร้องเรียน
|
|
|
30 มี.ค. 66 |
307 |
300 |
ขั้นตอนและช่องทางการรับเรื่องราวร้องเรียนของโรงพยาบาลน้ำหนาว
|
|
|
30 มี.ค. 66 |
308 |
301 |
สรุปผลดำเนินการเรื่องร้องเรียนของโรงพยาบาลน้ำหนาว
|
|
|
30 มี.ค. 66 |
311 |
302 |
ระบบการตอบสนองการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียน
|
|
|
30 มี.ค. 66 |
295 |
303 |
แบบฟอร์มขออนุญาตเผยแพร่คู่มือและช่องทางรับเรื่องร้องเรียน
|
|
|
30 มี.ค. 66 |
270 |
304 |
แบบฟอร์ฺมประกาศเผยแพร่สรุปผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนโรงพยาบาลน้ำหนาว
|
|
|
30 มี.ค. 66 |
300 |
305 |
แผนปฏิบัติการป้องกันปราบปรามการทุจริตและแผนส่งเสริมคุณธรรม ปีงบประมาณ 2566
|
|
|
30 มี.ค. 66 |
291 |
306 |
รายงานผลดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันปราบปรามการทุจริตและแผนส่งเสริมคุณธรรม 2566
|
|
|
30 มี.ค. 66 |
291 |
307 |
สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
|
|
|
30 มี.ค. 66 |
291 |
308 |
รายงานการเรี่ยไรและการให้หรือรับของขวัญหรือประโยชน์อื่นใด
|
|
|
30 มี.ค. 66 |
307 |
309 |
โครงการอบรมให้ความรู้เรื่อง ผลประโยชน์ทับซ้อนในหลักสูตรต้านทุจริตศึกษา2566
|
|
|
30 มี.ค. 66 |
393 |
310 |
ประกาศเจตนารมณ์การต่อต้านการทุจริต 2566
|
|
|
30 มี.ค. 66 |
399 |
311 |
แนวทางปฏิบัติของหน่วยงานตามเกณฑ์จริยธรรมการจัดซื้อการขายยาและเวชภัณฑ์ที่มิใช่ยา66
|
|
|
31 มี.ค. 66 |
448 |
312 |
รายงานแผนบริหารความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
|
|
|
31 มี.ค. 66 |
431 |
313 |
มาตรการป้องกันการทุจริต (การควบคุมความเสี่ยงการทุจริต)2566
|
|
|
31 มี.ค. 66 |
398 |
314 |
โครงการโรงพยาบาลอาหารปลอดภัย ปีงบประมาณ 2566
|
|
|
31 มี.ค. 66 |
476 |
315 |
รายชื่อ สรุปประชุมโรงพยาบาลอาหารปลอดภัย 2566
|
|
|
31 มี.ค. 66 |
407 |
316 |
รายงานผลโครงการโรงพยาบาลอาหารปลอดภัย 2566
|
|
|
31 มี.ค. 66 |
479 |
317 |
ประกาศผลการปฏิบัติราชการระดับดีเด่นดีมาก1_66
|
|
นายวิทูร ศรีคำ |
20 มิ.ย. 66 |
339 |
318 |
รายงานผลการปฏิบัติตามแผนการจัดซื้อจัดจ้าง ไตรมาส3
|
|
นายวิทูร ศรีคำ |
26 มิ.ย. 66 |
317 |
319 |
สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง ไตรมาส3
|
|
นายวิทูร ศรีคำ |
26 มิ.ย. 66 |
390 |
320 |
รายงานผลการปฏิบัติตามประมวลจริยธรรมกรณีเรี่ยไร ไตรมาส4/2566
|
|
นายวิทูร ศรีคำ |
23 ส.ค. 66 |
327 |
321 |
รายงานการกำกับติดตามมาตรการป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดทางเพศในที่ทำงาน2566
|
|
นายวิทูร ศรีคำ |
23 ส.ค. 66 |
295 |
322 |
สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ66
|
|
นายวิทูร ศรีคำ |
11 ก.ย. 66 |
291 |
323 |
รายงานผลการดำเนินงานตามมาตรการป้องกันการรับสินบน66
|
|
นายวิทูร ศรีคำ |
11 ก.ย. 66 |
296 |
324 |
รายงานผลกำกับติดตามแผนป้องกันและปราบปรามการทุจริต66
|
|
นายวิทูร ศรีคำ |
11 ก.ย. 66 |
289 |
325 |
รายงานผลดำเนินงานแผนส่งเสริมคุณธรรม66
|
|
นายวิทูร ศรีคำ |
12 ก.ย. 66 |
314 |
326 |
รายงานผลกำกับติดตามแผนบริหารความเสี่ยงการทุจริต66
|
|
นายวิทูร ศรีคำ |
11 ก.ย. 66 |
290 |
327 |
รายงานผลการปฏิบัติตามแผนการจัดซื้อจัดจ้าง ไตรมาส466
|
|
นายวิทูร ศรีคำ |
11 ก.ย. 66 |
325 |
328 |
สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง ไตรมาส466
|
|
นายวิทูร ศรีคำ |
11 ก.ย. 66 |
318 |
329 |
สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน66
|
|
นายวิทูร ศรีคำ |
13 ก.ย. 66 |
359 |
330 |
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการขับเคลื่อนชมรมจริยธรรม67
|
|
นายวิทูร ศรีคำ |
15 พ.ย. 66 |
268 |
331 |
แผนการดำเนินงานชมรมจริยธรรม ปี 2567
|
|
นายวิทูร ศรีคำ |
15 พ.ย. 66 |
236 |
332 |
แผนการใช้จ่ายเงินบำรุงโรงพยาบาลน้ำหนาว2567
|
|
นายวิทูร ศรีคำ |
22 ธ.ค. 66 |
218 |
333 |
คำสั่งคณะทำงานปฏิบัติงานบริหารเว็บไซด์2566
|
|
นายวิทูร ศรีคำ |
22 ธ.ค. 66 |
218 |
334 |
รายงานผลการดำเนินงานและติดตามปัญหาการเผยแพร่ข้อมูลผ่านเว็บไซด์66
|
|
นายวิทูร ศรีคำ |
22 ธ.ค. 66 |
229 |
335 |
ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง ปี 2567
|
|
ชูเกียรติ |
26 ธ.ค. 66 |
213 |
336 |
รายงานผลการวิเคราะห์จัดซื้อจัดจ้างปีงบประมาณ 2566
|
|
นายวิทูร ศรีคำ |
26 ธ.ค. 66 |
255 |
337 |
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนตุลาคม-ธันวาคม 2566
|
|
นายวิทูร ศรีคำ |
26 ธ.ค. 66 |
218 |
338 |
คำสั่งปิด-ปลดประกาศ
|
|
นายวิทูร ศรีคำ |
26 ธ.ค. 66 |
236 |
339 |
ผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างตามแผนการจัดซื้อQ1_2567
|
|
นายวิทูร ศรีคำ |
26 ธ.ค. 66 |
228 |
340 |
แผนปฏิบัติการประจำปี 2567
|
|
นายวิทูร ศรีคำ |
27 ธ.ค. 66 |
258 |
341 |
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ ปี 2567
|
|
นายวิทูร ศรีคำ |
27 ธ.ค. 66 |
239 |
342 |
คณะกรรมการเภสัชกรรมและการบำบัด (PTC) ปี 2566
|
|
วรรณวิมล เหลือล้น |
23 ก.พ. 67 |
86 |
343 |
เกณฑ์การคัดเลือกยาเข้า-ออก บัญชีรายการยาโรงพยาบาลน้ำหนาว
|
|
วรรณวิมล เหลือล้น |
23 ก.พ. 67 |
110 |
344 |
สรุปรายงานการประชุมคณะกรรมการเภสัชกรรมและการบำบัด (PTC) ครั้งที่ 2/2566
|
|
วรรณวิมล เหลือล้น |
23 ก.พ. 67 |
103 |
345 |
สรุปบัญชีรายการยาโรงพยาบาลน้ำหนาว ปีงบประมาณ 2566
|
|
วรรณวิมล เหลือล้น |
23 ก.พ. 67 |
126 |
346 |
แบบรายงานผลการดำเนินงานชมรมจริยธรรมโรงพยาบาลน้ำหนาว Q2/2567
|
|
นายวิทูร ศรีคำ |
07 มี.ค. 67 |
53 |
347 |
แผนป้องกันปราบปรามการทุจริตและแผนชมรมจริยธรรม 2567
|
|
นายวิทูร ศรีคำ |
19 มี.ค. 67 |
25 |
348 |
แผนชมรมจริยธรรม67
|
|
นายวิทูร ศรีคำ |
19 มี.ค. 67 |
36 |
349 |
ผลการดำเนินงานตามแผนป้องกันปราบปรามทุจริตและชมรมจริยธรรม67
|
|
นายวิทูร ศรีคำ |
19 มี.ค. 67 |
29 |
350 |
สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน รอบ 6 เดือน ปี 2567
|
|
นายวิทูร ศรีคำ |
19 มี.ค. 67 |
32 |
351 |
แผนพัฒนาบุคลากร67
|
|
นายวิทูร ศรีคำ |
19 มี.ค. 67 |
38 |
352 |
ประกาศรายชื่อผู้มีผลการปฏิบัติราชการดีเด่น กันยายน 2566
|
|
นายวิทูร ศรีคำ |
19 มี.ค. 67 |
41 |
353 |
รายงานเรี่ยไรและการให้หรือรับของขวัญ รอบ 6 เดือน 2567
|
|
นายวิทูร ศรีคำ |
19 มี.ค. 67 |
25 |
354 |
โครงการเสริมสร้างและพัฒนาจริยธรรม 2567
|
|
นายวิทูร ศรีคำ |
21 มี.ค. 67 |
28 |
355 |
โครงการอบรมป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน 2567
|
|
นายวิทูร ศรีคำ |
21 มี.ค. 67 |
18 |
356 |
ประกาศเจตนารมณ์ต่อต้านการทุจริตฯ 2567
|
|
นายวิทูร ศรีคำ |
21 มี.ค. 67 |
43 |
357 |
รายงานผลการดำเนินงานตามเกณฑ์จริยธรรมการจัดซื้อยาและเวชภัณฑ์มิใช่ยา
|
|
นายวิทูร ศรีคำ |
21 มี.ค. 67 |
51 |
358 |
สรุปรายงานการประชุมคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง67
|
|
นายวิทูร ศรีคำ |
22 มี.ค. 67 |
40 |
359 |
แผนบริหารความเสี่ยง2567
|
|
นายวิทูร ศรีคำ |
22 มี.ค. 67 |
46 |
360 |
รายงานผลการปฏิบัติตามแผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มกราคม - มีนาคม ปีงบประมาน 2567
|
|
คมชาญ กาศโอสถ |
26 มี.ค. 67 |
26 |
361 |
สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2567 - มีนาคม 2567
|
|
คมชาญ กาศโอสถ |
26 มี.ค. 67 |
17 |
362 |
รายงานผลโครงการอบรมเสริมสร้างจริยธรรม67
|
|
นายวิทูร ศรีคำ |
27 มี.ค. 67 |
25 |
363 |
รายงานผลโครงการอบรมผลประโยชน์ทับซ้อน67
|
|
นายวิทูร ศรีคำ |
27 มี.ค. 67 |
13 |